Thursday, July 06, 2006

anak ko yata yan!

Now ko na-realize na maganda rin pala sa ating kids na ma train maging independent habang maliliit pa sila. Hindi natin dapat silang bine-beybi. Kahapon lang nagulat ako
Sa aking 10yr old daughter kc nagsabi syang magpri prito sya ng ham. Sabi ko naman
Eh marunong k b. usually kc pansit canton ang kayang-kaya nya lutuin , first time nyang mag prito. Tinawagan ko sya sa bahay , ok naman raw naprito nya although durog-durog
Raw ung ham kc nga galling freezer , nahirapang syang paghiwalayin.

Naalala ko tuloy ung kwento ng biyenan ko tungkol sa pamangkin nya. Nagprisinta magsaing minsan , tinuruan naman sya ng technique na hanggang sa guhit ng middle finger nya ung tubig. Lam nyo nangyari, nasunog ang sinaing kc b naman inilubog nya sa bigas ung daliri nya sa pagsukat ng dami ng 2big. eh di halos wala syang tubig. Asus!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home